Tuesday, June 9, 2009

kuLL oFf

J.M.J.
Feb. 16, 2009


whaaa!!! sobrang miss ko na siya…bakit kasi kailangan pa naming maghiwalay para malaman ko sa sarili ko na mahalaga siya sa akin…na siya ang buhay ko…ang mahal ko…ang hirap ng ganito…
araw-araw lagi ko siyang naiisip at inaasam na makasamang muli…ang tagal pa ng aking aantayin upang muli kaming magkasama…upang muli ko siyang makapiling…
cool off…? o regency? hehe…pareho lang sila…gusto ko nang kami’y magkabalikan at sisiguraduhin ko na sa muli namin pagsasama ay hinding-hindi ko na pahihitulutan na kami ay mawalay pa… ayoko ng ulit maranasan ang sakit at hirap na mawalay sa kanya…

1 comment:

  1. does it mean na wherever you are rght now, malayo ka sa Kanya? nde nman ganun yun dba? dba He's everywhere? bakit, sa loob lng ba sya mo Siya nakikita?

    I'm saddened knowing how hard this is for you...

    ReplyDelete