Tuesday, June 9, 2009

aKo'y mAnaNatiLi...

J.M.J.
Feb. 17, 2009


“huwag mong naising lisanin kita, wala ‘kong hangaring ika’y mag-isa.”

matagal tagal na ring tayong magkalayo. nakakatakot sa mudong ginagalawan ko. nakakatakot na dumating ang araw ay hindi na ikaw ang laman ng puso’t isipan ko. nakakatakot na ako’y matukso at mawalay sa iyo. sa kalayaan na aking tinatamasa sa pagkakalayo sa’yo, gusto kong maramadaman mo na ako’y mananatiling tapat sa iyo. sisikapin kong iwaksi ang mga bagay na makapagpapalayo ng damdamin ko sa iyo.

inaamin kong ako’y minsa’y nakakalimot sa aking mga pangako. sana’y ako’y iyong mapatawad. alam kong ang puso mo’y lubhang nagdaramdam sa bawat kabiguan at panlilinlang na aking naidudulot. sana ako’y muli mong pagbigyan at ipapangako kong ako’y magiging tapat at sa iyo lamang. iniibig kita…ikaw lamang buhay ko… napakasarap gunitain ang alaalang tayo’y magkasama pa…hintayin mo ako…

No comments:

Post a Comment